วันศุกร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2557

การกลับชาติมาเกิดของสัตว์เดรัจฉาน ในยุค คสช.








ท่านชัยราชวัตร


ระบอบประชาธิปไตยไทยมันล้มเหลว ถึงได้แต่นักการเมืองชั่ว ๆ มาหมักหมมปัญหาบ้านเมืองจนแก้ยาก เพราะขึ้นชื่อว่า นักการเมืองก็ย่อมกลัวเสียคะแนนเสียง เลยไม่กล่้าทำอะไรที่ตรงไปตรงมา เพื่อความถูกต้องของชาติบ้านเมือง

คสช. จึงเปรียบเสมือน ไม้กวาดและน้ำยาฆ่าเชื้อ ที่มากวาดบ้านเมืองให้สะอาดเรียบร้อยและเป็นระเบียบมากขึ้น








ท่านชัยราชวัตร


คสช. อยู่มาแค่เดือนเดียว ก็มีผลงานที่เป็นประโยชน์ต่อชาติและประชาชนมากกว่า รัฐบาลปูเน่าที่อยู่สร้างความเสียหายให้ชาติมาตั้ง 2 ปี

ประชาชนที่ฉลาด ๆ จะพอใจการทำงานของ คสช. มาก ๆ








astv toon


astv เขาประชด คสช. ว่าทำไมไม่เรียกตัวทักษิณให้มารายงานตัว ทั้งที่มันแอบมาเที่ยวสิงคโปร์ ซึ่งอยู่ใกล้แค่เนี้ย หรือให้ทางการสิงคโปร์ช่วยส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดน เพราะไอ้นี่แหละคือตัวปัญหามากที่สุด

ในขณะที่อีโรส แค่กะหรี่ปากจัดกระจอก ๆ หากินในอังกฤษ ดันพยายามจะเอามันกลับมาลงโทษในไทย








astv toon


เด็กไทยเล่นเกมออนไลน์ผ่านมือถือและแท็บเล็ตมากที่สุดในเอเซีย ซึ่งจะทำให้สมองส่วนหน้าฝ่อ เป็นผลให้เด็กไทยจะโง่มากขึ้นกว่าเดิม และจะโง่ที่สุดในเอเซียในเวลาไม่นานนี้

ปกติค่าเฉลี่ยเด็กไทยก็มีไอคิวต่ำที่สุดในอาเซียนอยู่แล้ว คือ ค่าเฉลี่ยไอคิวเด็กไทยคือ 91 เกินมาตรฐานไอคิวปกติมาแค่ 1 เท่านั้น

รัฐบาลเหี้ย ๆ อยากให้คนไทยโง่จะได้หลอกได้ง่าย ๆ เลยส่งเสริมมีการแจกแท็บเล็ตให้แก่เด็ก ป. 1 












astvตูน


ปัญหาแรงงานทาส และการค้ามนุษย์ ก็เพราะรัฐบาลยิ่งลักษณ์นั่นแหละที่ไม่ทำห่าอะไรเลย ไอ้เป็ดเหลิมไปนั่งทำบื้อเป็น รมว.แแรงงานที่ไม่สนใจปัญหาแรงงาน เพราะมันมัวแต่สนใจจะหาทางเล่นงานกำนันสุเทพอย่างเดียว











astv toon


ก่อนจะมีรัฐประหาร คสช. ไอ้ตู่ ไอ้เต้น ทำปากดีหลอกควายแดงบนเวทีอักษะว่า ถ้าประยุทธทำรัฐประหาร มันจะพาเสื้อแดงเป็นล้านคนมาต่อต้านรัฐประหาร

สุดท้ายพอมีรัฐประหารจริง ๆ ซุปเปอร์ประยุทธเหนือชั้นกว่า หลอกให้พวกแกนนำแดงชั่วพวกนี้มาโดนจับง่าย ๆ 555

ตอนนี้ควายแดงเลยเป็นแมวเหมียวเชื่อง ๆ ส่วนอีนกแสกก็ดีแต่ปาก เพราะกลายเป็นนกกระจอกไปแล้ว 555








ผจก.ตูน


แล้วยิ่งถ้าเอาอีปู ลองไปเป็นประธานาธิบดีสหรัฐฯ สัก 2 ปีสิ รับรองชาวอเมริกันจะเรียกร้องให้กองทัพสหรัฐฯ เข้ายึดอำนาจประธานาธิบดีแหง ๆ 5555










astv ตูน


ไทยเรา ไม่ง้อสหรัฐ และอียู หรอก เพราะเรามีพี่จีนเป็นซี๊ปึ้ก

ถ้าใครศึกษาประวัติศาสตร์ไทยดี ๆ จะรู้ว่า คอมมิวนิสต์ไทยมันจะไม่ชอบจีนแดง เพราะจีนแดงนี่แหละคือ ตัวแปรสำคัญที่ทำให้พรรคคอมมิวนิสต์ไทยพ่ายแพ้แก่รัฐบาลไทยในยุคนั้น











ท่านชัยราชวัตร


ถ้าปล่อยให้รัฐบลยิ่งลักษณ์อยู่ไปเรื่อย ๆ โจรและผู้ก่อการร้ายคงเต็มประเทศ เพราะรัฐบาลมันเป็นโจรเสียเอง เลยเลี้ยงโจรทั้งในเครื่องแบบและนอกเครื่องแบบไว้มากมาย











ท่านชัยราชวัตร


สหรัฐอเมริกา ทำตัวเป็นตำรวจโลก อ้างเสรีภาพบังหน้า แต่กลับชอบหากินจากสงครามในประเทศต่าง ๆ เพราะสหรัฐอเมริกามักจะอยู่เบื้องหลังในการก่อสงครามแทบจะทั่วโลก









ผู้จัดกวน


นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กับ อีเพ็ญแดงล้มเจ้า แม่งเหี้ยพอกัน สมกันดีที่จะก่อการเหี้ยดวยกัน 555





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การ์ตูนการเมืองไทยวันนี้