วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2555

หัวเราะมิได้ ร่ำไห้มิออก








ท่านชัยราชวัตร คลิกที่รูปนี้เพื่อขยาย!!








เซียไทยรัฐ

ปล่อยให้ธาริตมันฟ้องมาร์ค ให้ฟายแดงมันดีใจในกะลาเล่นๆ ไปเถอะ คดีนี้เดี๋ยวDSI ก็แพ้อยู่ดี
ผมได้อธิบายเกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้แล้ว  คลิกที่นี่






ASTVตูน








ท่านชัยราชวัตร คลิกที่รูปนี้เพือขยาย

เรื่องคะแนนคอรัปชั่นไทยเพิ่มขึ้น แต่อันดับกลับตกลง
ผมได้อธิบายไว้แล้วที่ คลิกที่นี่





ASTV ตูน

ทำไมรัฐบาลยิ่งลักษณ์ กล้าตอแหลเรื่อง ซื้อข้าวจีทูจี?
คำตอบก็คือ จริงเท็จไม่สำคัญ มันสำคัญตรงแค่ฟายแดงทั้งแผ่นดินเชื่อก็พอ 5555






ท่านชัยราชวัตร

เฉลิม บอกจะไม่ให้ตอบคำถามคุณสมจิตต์ นักข่าว 7 สี ตั้งแต่วันทีเถียงกันเรื่อง ขี้ข้าทักษิณ
ภายหลังต่อมา คุณสมจิตต์พยายามจะตั้งคำถามถามเฉลิมอีก แต่ ร.ต.อ.เฉลิม ก็ยืนยันที่จะไม่ตอบ

จึงทำให้ น.ส.สมจิตต์ ถามกลับไปว่า "คำถามของหนูไม่เป็นประโยชน์กับประชาชนหรือท่านถึงไม่ตอบ"
ร.ต.อ.เฉลิม ก็ยังยืนยันคำเดิมว่าจะไม่ตอบ และกล่าวว่า "ไม่ได้ ผมเป็นลูกเสือ ไม่เสียสัตย์เพราะบอกแล้วว่าจะไม่ให้สัมภาษณ์คุณสมจิตต์"

นางสาวสมจิตต์ ตอบไปว่า "หนูคิดว่าท่านน่าจะใจนักเลงพอที่จะเปิดโอกาสให้ต่างฝ่ายต่างได้ทำหน้าที่"
ร.ต.อ.เฉลิม ตอบว่า "ผมไม่ใช่นักเลง ผมเป็นคนขี้กลัว" ก่อนที่จะเดินหนีออกจากวงสัมภาษณ์





http://imgur.com/IXfxJ,ykPH1,tCTIe,x6s1N,bhV7i,esvbW#1






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การ์ตูนการเมืองไทยวันนี้