วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2556

โก๊ะตี๋ อารามบอย หนีภาษีรึเปล่า ?








จากข่าว โก๊ะตี๋ ขอโทษล้อเลียนเด็กดาวน์ซินโดรม ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ของสรยุทธ

โก๊ะต๊่ บอกได้ค่าตัวแค่ 2,500 - 3,000บาท ต่อครั้งเท่านั้น แบบนี้ถ้าไม่ใช่สรยุทธขี้งก ก็ต้อง โก๊ะตี๋โกหกเพื่อเลี่ยงภาษี ??

เพราะมีอย่างที่ไหน ดาราตลกดังระดับประเทศอย่างโก๊ะตี๋ จะได้ค่าตัวแค่ 2พัน ถึง 3 พันบาท ในการออกรายการที่มีเรตติ้งและอัตราค่าโฆษณาสูงระดับต้นๆ ของรายการทีวีในประเทศนี้อย่าง รายการเรื่องเล่าเช้านี้

ลองดูคำสัมภาษณ์ของโก๊ะตี๋ดูครับ

“จริงๆ ต้องบอกก่อนว่าหนูไม่ได้ล้อเลียน จริงๆ แล้วหนูเชิดชูบุคคลเหล่านี้ หลายๆ คนอาจจะมีความสามารถมากกว่าคนพิเศษด้วยซ้ำ สมองเขาอาจจะไม่ปกติ ร่างกายเขาอาจจะไม่ปกติ แต่เขาคิดปกติดีกว่าคนที่สมองปกติด้วยซ้ำไป หนูไม่ได้มีเจตนาล้อเลียนหรือว่ามีเจตนาตั้งใจที่จะทำให้รู้สึกว่าแย่ ตกใจมากเพิ่งรู้เมื่อกี้นี้เองตรงที่นักข่าวบอก”

“แรกไม่เครียดตอนนี้เครียดมาก เอาอย่างงี้หนูขอโทษแล้วกัน หลายๆ คนอาจจะมองว่าหนูตั้งใจที่จะไปล้อเลียนเด็กเหล่านั้นครับหนูขอโทษจริงๆ บอกตรงๆ จากก้นลึกของหัวใจว่าจริงๆ แล้วอยากให้ทุกคนมีรอยยิ้มมีเสียงหัวเราะ หนูคือตลกคนนึงครับ ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะด่าก็ได้ไม่เป็นไรครับ คนรักคนเกลียดมีครับ”

หนูตอบตรงๆ ว่าเวลาไปรายการเรื่องเล่าเช้านี้ หนูได้ไม่เท่าไหร่หรอกพี่ บอกตรงๆ ว่าได้ 2500 -3000 มันราคาเท่านี้จริงๆบอกตรงๆ น่ะไม่ได้บอกผ่าน หนูไม่ได้มีเจตนาจริงๆ สาธุ หนูไม่ได้ที่จะไปลบหลู่หรือว่าไปล้อเลียนน้องๆ ที่เป็นดาวน์ซินโดรม เพราะลูกหลานหนูก็มี รู้สึกขอโทษจริงๆ ที่ทำให้บางคนรู้สึกแบบนั้น แต่ถ้าหลายๆ คนได้ดูอยู่ก็จะรู้ว่าหนูไม่ได้ตั้งใจเพราะว่าหนูอยากทำให้คนมีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ”

“บางทีจะพูดอะไรไปมันไม่ได้กลั่นกรอง เพราะมันเป็นรายการสด บางทีพลาดอะไรไปนิดๆ หน่อยๆ ก็น่าจะอภัยให้กันเพราะว่าแก่นสารของรายการไม่ได้อยู่ที่มาล้อเลียนเด็กดาวน์ซินโดรม ก็ขอโทษแล้วกันครับ ส่วนที่พี่ยุทธแซวว่าเป็นเด็กดาวน์ซินโดรม หนูว่าพี่เขาก็คงไม่ได้ตั้งใจหรอกครับ เรื่องนี้ก็ต้องไปถามพี่ยุทธครับ”

อ่านรายละเอียด http://astv.mobi/AzmQBmw




ท่านชัยราชวัตร คลิกที่รูปนี้เพื่อขยาย!!








ห่วยตูน

ยิ่งลักษณ์ไปไหว้สมเด็จเกี่ยว ได้พูดว่า ถูกพวกพี่ๆ ใช้งานมาตั้งแต่เด็กจนวันนี้





ตงฟางปุ๊ป้าย อินไทยแลนด์

ค้นพบแล้ว ตัวละครในนิยายกำลังภายใน กระบี่เย้ยยุทธจักร หัวหน้าพรรคตะวันจันทรา กลับชาติมาเกิดในเมืองไทย แถวๆ ย่านคลองหลวง 5555



http://imgur.com/jphX8,4kyZD,X4rKJ,AcFOe#0





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การ์ตูนการเมืองไทยวันนี้