วันจันทร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2556

เรียนเก่งให้ไว้ผมยาว เรียนอ่อนต้องตัดทรงนักเรียน











ท่านชัยราชวัตร คลิกที่รูปนี้เพื่อขยาย!!

ฮ่าๆ คมกริบอีกแล้วท่านชัยราชวัตร เล่นเอาเด็กบางคนสะอึกเลยนะนี่ เพราะแม่งบอก ทรงนักเรียนไม่ได้ทำให้เรียนเก่งขึ้น

ที่จริงไอ้คนออกมาเรียกร้องควรจะเป็นเด็กเกรดเฉลี่ย 3.5 ขึ้นไปมากกว่า

แต่เท่าที่ผมตามข่าวมีแต่เด็กเรียนต่ำกว่า3.0 ทั้งนั้นอยากไว้ทรงผมหล่อๆ ออกมาเรียกร้อง

ถ้าผมเป็นรมว.ศึกษานะ ผมจะอนุญาตให้เฉพาะเด็กที่เรียนเก่งเกิน 3.0 เท่านั้นไว้ผมรองทรงได้ ส่วนใครที่เกรดเฉลี่ยต่ำกว่า 3.0 ตัดเกรียนหัวเหม่ง แม่งให้หมด อยากหล่อต้องเรียนเก่งควบคู่ไปด้วย ไม่ใช่หล่อสวยแต่โง่ เหมือน นังนายกปู

ใครเห็นด้วยขอเสียงหน่อย ???!!!! 555







แนวหน้าตูน









แนวหน้าตูน








ASTV ตูน








ASTVตูน



http://imgur.com/Qdnst,am8E6,tzLL9#0





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การ์ตูนการเมืองไทยวันนี้